Thành Phố Boston Chuẩn Bị Cho Cơn Bão Mùa Đông Sắp Tới

Thành Phố Boston Chuẩn Bị Cho Cơn Bão Mùa Đông Sắp Tới


Theo tin Thành phố Boston





THÀNH PHỐ CHUẨN BỊ CHO CƠN BÃO MÙA ĐÔNG SẮP TỚI

7 tháng 3 năm 2018

Mayor’s Office
ĐƯỢC ĐĂNG BỞI:
VĂN PHÒNG CỦA THỊ TRƯỞNG
Các trường công lập Boston được đóng cửa, nhưng tòa nhà thành phố sẽ ở lại mở. Chúng tôi đang khuyến khích người dân để lên kế hoạch cho phù hợp khi đi du lịch.

Thị trưởng Martin J. Walsh đã công bố của thành phố tiếp tục chuẩn bị cho cơn bão mùa đông, dự kiến sẽ mang lại cho 4 đến 8 inch của tuyết ẩm ướt, nặng với hầu hết tuyết tích lũy sau 20: 00 tối nay và kết thúc khoảng 6: 00 thứ năm buổi sáng. Một cơn bão mùa đông cảnh báo sẽ có hiệu lực cho đến khi 1 chiều chiều thứ năm. Cơn gió duy trì 10-20 mph được dự kiến trong suốt thời gian của các cơn bão, với gió sức lên đến 40MPH.

UPDATES:
Các trường công lập Boston sẽ được đóng cửa vào thứ năm, Tháng ba 8.
Tất cả các trung tâm Boston cho thanh thiếu niên & gia đình (BCYF) các trung tâm cộng đồng sẽ được mở vào thứ năm từ 7:30 sáng – 18:00-, bao gồm cả Trung tâm độc lập và các trường học dựa trên các trang web.
Tòa thị chính và tất cả các thư viện sẽ được mở cửa vào ngày mai, và tất cả nhân viên phải báo cáo để làm việc.
Vỉa hè nên được shoveled bởi 3 giờ sau khi bình minh vào ngày mai, lúc khoảng 09:15:00
“Như mọi khi, an toàn là ưu tiên số một của chúng tôi. Chúng tôi khuyến khích người dân để ở ngoài đường, hỗ trợ người già và tàn tật, và chắc chắn sử dụng thận trọng trong thời tiết lạnh,”ông thị trưởng Walsh. “Hãy nhớ tuân thủ các hướng dẫn an toàn, gọi 3-1-1 với bất kỳ câu hỏi, và được an toàn.”

Cư dân được khuyến khích để ở ngoài đường, và đi phương tiện công cộng nếu cần thiết. Nhân viên cấp cứu những người cần phương tiện, chẳng hạn như bác sĩ và y tá được khuyến khích để gọi cho 3-1-1 sẽ được kết nối.

Công trình công cộng Boston có 30.000 tấn đá muối đã sẵn sàng để được phân phối, và có hơn 700 phần của thiết bị có sẵn được sử dụng trong suốt thời gian của các cơn bão. Trọng tâm chính của thành phố vẫn tiếp tục làm sạch đường phố chính, đường và đáp ứng các yêu cầu công cộng cho cày và ướp muối. Cảnh sát Boston và EMS có một sự hiện diện gia tăng và sẽ sẵn sàng để hỗ trợ người dân trong mỗi khu phố.

Cư dân được khuyến khích để đăng ký cho các thông báo khẩn cấp thông qua AlertBoston và sử dụng trung tâm cuộc gọi 311 để cấp cứu các vấn đề liên quan. 311 hoạt động 24 giờ trong ngày và sẽ có thêm nhân viên vào ngày mai để trả lời cuộc gọi. Để tìm hiểu thêm thông tin về tài nguyên và dịch vụ có sẵn cho cư dân, vui lòng truy cập boston.gov/snow.

SAFETY TIPS
Shoveling tuyết đòi hỏi nỗ lực đáng kể; Xin hãy thận trọng và trả tiền chú ý đến các triệu chứng. Ngừng nếu bạn cảm thấy đau ngực, khó thở, nhẹ đầu, nauseous/nôn mửa. Gọi 911 nếu những triệu chứng không giải quyết một cách nhanh chóng khi bạn ngừng gắng sức.
Tuyết cọc có thể duyệt các nút giao thông nguy hiểm cho người đi bộ và trình điều khiển; Hãy cẩn thận khi quay góc với đống tuyết có thể hạn chế tầm nhìn.
Người đi bộ cần sử dụng thận trọng như khả năng hiển thị sẽ được giảm bớt do thổi và trôi tuyết gây ra do gió mạnh.
Ngộ độc khí carbon monoxide là một mối quan tâm trong thời tiết mùa đông, đặc biệt là với việc sử dụng các máy phát điện. Cư dân nên chắc chắn sử dụng các nhà hệ thống một cách khôn ngoan và an toàn, và có một máy dò khí carbon monoxide làm việc trên mỗi sàn nhà của bạn. Gọi 911 ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ ngộ độc khí carbon monoxide.
Ngồi trong một chiếc xe hơi trong khi idling có thể chết người nếu tailpipe bị chặn. Đừng để trẻ em ngồi trong một chiếc xe idling trong khi xem. Xóa bất kỳ đường ống khí thải hộ gia đình của tuyết. Ví dụ, khí thải từ hệ thống sưởi hệ thống hay máy sấy.
Hãy nhớ rõ ràng tuyết ra khỏi lỗ thông hơi tất cả xung quanh nhà của họ để tránh nguy cơ sức khỏe.
Hãy nhớ để giữ cho lòng chảo bắt và bắn vòi nước rõ ràng.
Xin vui lòng kiểm tra hàng xóm, đặc biệt là người già và tàn tật.
Có một nhà thầu kiểm tra các mái nhà để xem nếu tuyết cần phải được gỡ bỏ. Nếu mái nhà tuyết có thể được gỡ bỏ từ mặt đất với việc sử dụng của tuyết rake, làm như vậy với sức thận trọng. Tránh làm việc ở cầu thang và được tâm của bề mặt trơn trượt.
Để giúp giữ cho đường ống lạnh, Giữ cho vòi nước nhỏ giọt một chút và không tắt máy nóng của bạn.
RULES ON CLEARING SNOW
Chủ sở hữu tài sản phải rõ ràng tuyết, mưa đá và băng từ vỉa hè và lề đường dốc abutting các tài sản trong vòng ba giờ sau khi kết thúc tuyết rơi hoặc ba giờ sau khi mặt trời mọc nếu tuyết qua đêm. Không tuân thủ sẽ dẫn đến phạt tiền phát hành bởi Boston công mã thực thi.
Xin vui lòng rõ ràng ít nhất một con đường 42-inch-wide cho người sử dụng xe lăn và xe đẩy.
Loại bỏ các tuyết, băng từ tài sản riêng để đường phố hoặc vỉa hè bị cấm và sẽ dẫn đến phạt tiền phát hành bởi Boston công mã thực thi.
Không ném tuyết trên đường phố.
Xin vui lòng xem tại đây để biết thông tin về các khoản tiền phạt liên quan đến việc loại bỏ các tuyết.
COMMUNITY CENTERS
Tất cả các trung tâm Boston cho thanh thiếu niên & gia đình cộng đồng Trung tâm sẽ được mở trong giờ làm việc. Vui lòng kiểm tra của lịch trình dưới đây .

HELPING THE HOMELESS
Nếu bạn thấy cá nhân vô gia cư trong lạnh người xuất hiện immobile, mất phương hướng hay underdressed lạnh, hãy gọi 911.
Ủy ban y tế công cộng Boston (BPHC) phối hợp một mạng lưới toàn thành phố của nơi trú ẩn khẩn cấp, tiếp cận các nhà cung cấp, các cơ quan thành phố và các phản ứng đầu tiên để hỗ trợ những người cần nơi trú ẩn.
Nơi trú ẩn khẩn cấp mở cửa 24 giờ và sẽ chấp nhận bất kỳ người nào cần. Nam giới có thể truy cập vào mái ấm qua 112 Southampton Street, và phụ nữ có nên đi các nơi tạm trú Woods-Mullen tại 794 Massachusetts Ave. BPHC và là thành phố đang làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp nơi trú ẩn để đảm bảo rằng khách hàng không có là không có nơi trú ẩn, thức ăn, nguồn lực và một thời gian nghỉ ngơi ấm áp từ lạnh.
Trong thời tiết cực kỳ lạnh, đường tiếp cận đội sẽ tiếp tục cung cấp hỗ trợ cho các cá nhân vô gia cư cần.
Cư dân được khuyến khích để đăng ký cho AlertBoston để nhận các cảnh báo khẩn cấp và gọi 311, tải về ứng dụng BOS:311, hoặc Tweet tại @BOS311 với câu hỏi hoặc quan tâm. Làm theo @CityofBoston và boston.gov/snow cho các bản cập nhật mới nhất.




CITY PREPARING FOR UPCOMING WINTER STORM

March 7, 2018

Mayor’s Office
PUBLISHED BY:
MAYOR’S OFFICE

Boston Public Schools are closed but City buildings will stay open. We’re encouraging residents to plan accordingly when traveling.

Mayor Martin J. Walsh today announced the City’s continued preparations for the winter storm, which is expected to bring 4 to 8 inches of heavy, wet snow with most snow accumulating after 8pm tonight and ending around 6am Thursday morning. A winter storm warning will be in effect until 1pm Thursday afternoon. Sustained winds of 10-20MPH are expected throughout the duration of the storm, with wind gusts up to 40MPH.

UPDATES:
Boston Public Schools will be closed on Thursday, March 8.
All Boston Centers for Youth & Families (BCYF) community centers will be open on Thursday from 7:30 a.m. – 6:00 p.m., including stand-alone centers and school-based sites.
City Hall and all libraries will be open tomorrow, and all employees should report to work.
Sidewalks should be shoveled by 3 hours after dawn tomorrow, at about 9:15 a.m.
“As always, safety is our number one priority. We are encouraging residents to stay off the roads, assist the elderly and disabled, and be sure to use caution during the cold weather,” said Mayor Walsh. “Please remember to abide by safety guidelines, call 3-1-1 with any questions, and be safe.”

Residents are encouraged to stay off the roads, and take public transportation if needed. Emergency personnel who need transport, such as doctors and nurses, are encouraged to call 3-1-1 to be connected.

Boston Public Works has 30,000 tons of rock salt ready to be distributed, and has over 700 pieces of equipment available to be used throughout the duration of the storm. The City’s main focus continues to be on clearing main streets, roadways and responding to public requests for plowing and salting. Boston Police and EMS has an increased presence and will be ready to assist people in every neighborhood.

Residents are encouraged to sign up for emergency notifications through AlertBoston and utilize the 311 call center for non-emergency related issues. 311 is operational 24 hours a day, and will have extra staff tomorrow to respond to calls. To find out more information about resources and services available to residents, please visit boston.gov/snow.

SAFETY TIPS
Shoveling snow requires significant exertion; please be cautious and pay attention to symptoms. Stop if you feel chest pain, shortness of breath, light headed, nauseous/vomiting. Call 911 if those symptoms do not resolve quickly when you stop exertion.
Snow piles can make navigating intersections dangerous for walkers and drivers; please take extra care when turning corners with snow piles that might limit visibility.
Pedestrians should use caution as visibility will be diminished due to blowing and drifting of the snow caused by high winds.
Carbon monoxide poisoning is a concern during winter weather, especially with the use of generators. Residents should be sure to use their home heating systems wisely and safety, and have a working carbon monoxide detector on each floor of your home. Call 911 immediately if you suspect carbon monoxide poisoning.
Sitting in a car while idling can be deadly if the tailpipe is blocked. Do not let children sit in an idling car while shoveling. Clear any household exhaust pipes of snow. For example, gas exhaust from heating system or dryer.
Remember to clear snow away from all vents around their homes to avoid health risks.
Remember to keep catch basins and fire hydrants clear.
Please check on neighbors, especially the elderly and disabled.
Have a contractor check the roof to see if snow needs to be removed. If roof snow can be removed from the ground with the use of a snow-rake, do so with caution. Avoid working from ladders and be mindful of slippery surfaces.
To help keep pipes from freezing, keep the faucet dripping a little bit, and don’t turn your heaters off.
RULES ON CLEARING SNOW
Property owners must clear snow, sleet and ice from sidewalks and curb ramps abutting the property within three hours after the snowfall ends or three hours after sunrise if it snows overnight. Failure to comply will result in a fine issued by Boston Public Works Code Enforcement.
Please clear at least a 42-inch-wide path for people using wheelchairs and strollers.
Removal of snow, ice from a private property to the street or sidewalk is prohibited and will result in a fine issued by Boston Public Works Code Enforcement.
Do not throw snow onto the street.
Please look here for information about fines associated with improper removal of snow.
COMMUNITY CENTERS
All Boston Centers for Youth & Families Community centers will be open during normal business hours. Please check their schedules here .

HELPING THE HOMELESS
If you see homeless individuals out in the cold who appear immobile, disoriented or underdressed for the cold, please call 911.
The Boston Public Health Commission (BPHC) coordinates a city-wide network of emergency shelters, outreach providers, city agencies and first responders to assist those in need of shelter.
Emergency shelters are open 24 hours and will accept any person in need. Men can access shelters through 112 Southampton Street, and women should go to the Woods-Mullen Shelter at 794 Massachusetts Ave. BPHC and the city are working closely with shelter providers to ensure that no client is without shelter, food, resources, and a warm respite from the cold.
During extreme cold weather, street outreach teams will continue to provide support to homeless individuals in need.
Residents are encouraged to sign-up for AlertBoston to receive emergency alerts and to call 311, download the BOS:311 app, or Tweet at @BOS311 with questions or concerns. Follow @CityofBoston and boston.gov/snow for the latest updates.




https://www.boston.gov/news/city-preparing-upcoming-winter-storm

Leave a Reply

Proudly powered by WordPress| Theme: SpicePress Dark by SpiceThemes