Thị Trưởng Martin J. Walsh Thông Báo Bắt Đầu Chương Trình SuperTeens trong Thành phố Boston

Thị Trưởng Martin J. Walsh Thông Báo Bắt Đầu Chương Trình SuperTeens trong Thành phố Boston


Theo tin Thành phố Boston





THỊ TRƯỞNG WALSH THÔNG BÁO BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH SUPERTEEN

6 tháng 4 năm 2018

Mayor’s Office
ĐƯỢC ĐĂNG BỞI:
VĂN PHÒNG CỦA THỊ TRƯỞNG
Chương trình cung cấp một kinh nghiệm học tập dịch vụ chất lượng cao trong những tháng hè

Thị trưởng Martin J. Walsh hôm nay thông báo bắt đầu tuyển sinh cho các trung tâm Boston cho mùa hè thanh thiếu niên & gia đình (BCYF) Chương trình SuperTeens. Thanh thiếu niên tuổi từ 13-14 trong chương trình SuperTeens sẽ có cơ hội để tham dự hội thảo phát triển lượt lãnh đạo, đạt được kinh nghiệm làm việc tại Trung tâm cộng đồng BCYF và tham gia các chuyến tham quan đến Boston của nghệ thuật và văn hóa tổ chức.

“Chương trình này cung cấp cho thanh thiếu niên trẻ trải nghiệm công việc thực tế sẽ chuẩn bị cho tương lai giáo dục và việc làm,” ông thị trưởng Walsh. “Họ cũng sẽ có cơ hội để làm cho những người bạn mới, ghé thăm nhiều nơi trong thành phố của họ và tham dự hội thảo được thiết kế để trao quyền cho họ với kỹ năng sống quan trọng. Tôi khuyến khích tất cả các thanh thiếu niên của chúng tôi để áp dụng cho chương trình tuyệt vời này.”

“Thị trưởng Walsh cam kết cung cấp những cơ hội có ý nghĩa và các nguồn lực cho thanh thiếu niên của Boston để cấp một sân chơi bằng cách xây dựng nền tảng cho sự thành công trong tương lai của mỗi một trong số họ,” ông Boston trưởng y tế & Dịch vụ con người, Marty Martinez. “Chúng tôi biết rằng teen việc làm có thể là một bệ phóng cho một đời thành công, do đó, 13-14-tuổi những người tham gia SuperTeens sẽ nhận được kinh nghiệm làm việc thực tế cùng với các cuộc hội thảo và các chuyến.”

Được tài trợ bởi Comcast, và The Foundation cho BCYF, chương trình mục tiêu bao gồm cung cấp kinh nghiệm thực hành làm việc và/hoặc kinh nghiệm dịch vụ đối với mỗi thanh niên tham gia thanh niên vào các hội thảo phát triển lãnh đạo cao cấp dựa trên kết quả phát triển của BCYF của thanh niên, và học tập dựa trên chuyến sẽ hỗ trợ trong sự phát triển của cuộc sống sẵn sàng chiến đấu và khả năng phục hồi để giúp chuẩn bị cho năm học sắp tới và việc làm trong tương lai của họ.

“Trong kinh nghiệm của tôi với các chương trình SuperTeens, tôi đã rất biết ơn để được tham gia bởi vì các cuộc hội thảo và các chuyến tham quan,” nói Angeline Santiago, 15 từ Mission Hill người trong chương trình hai năm tuổi. “Tôi luôn luôn học được cái gì mới trong các cuộc hội thảo và tôi yêu các chuyến tham quan bởi vì không có chúng tôi sẽ có bao giờ khám phá Boston cách tôi đã làm trong quá khứ hai mùa hè.”

Chương trình SuperTeens sẽ chạy sáu tuần bắt đầu từ ngày thứ hai, ngày 09 tháng 7 và kết thúc vào thứ sáu, ngày 17 tháng 8. Những người tham gia phải có ít nhất mười ba tuổi vào hay trước ngày 9 tháng 7 để tham gia và sẽ nhận được một lương vào cuối mùa hè để hoàn thành công của chương trình. SuperTeens tất cả các ứng viên phải hoàn thành một ứng dụng trực tuyến trên trang web của BCYF tại Boston.Gov/BCYFbởi 30 tháng tư năm 2018. Khe cắm được bảo đảm cho thanh thiếu niên 250.

Chương trình SuperTeens sẽ hoạt động tại các trung tâm cộng đồng BCYF sau:

BCYF Blackstone, 50 W. Brookline Street, South End;
BCYF Charlestown, 255 Medford Street, Charlestown;
BCYF Condon, 200 D Street, South Boston;
BCYF Curtis Hall (Cô gái chỉ,) 20 South Street, Jamaica Plain;
BCYF Flaherty Pool, 160 Florence Street, Roslindale;
BCYF Gallivan, 61 Woodruff Way, Mattapan;
BCYF Hennigan, 200 Heath Street, Jamaica Plain;
BCYF Holland, 85 Olney Street, Dorchester;
BCYF công viên Hyde Park, 1176 River Street, Hyde Park;
BCYF Jackson Mann, 500 Cambridge Street, Allston;
BCYF Madison Park, 55 Malcolm X Boulevard, Roxbury;
BCYF Marshall, 35 Westville Street, Dorchester (Trung tâm mở ngày 1;)
BCYF Mattahunt, 100 Hebron Street, Mattapan;
BCYF Menino, 125 Brookway Road, Roslindale;
BCYF Ohrenberger, 175 Tây Boundary Road, West Roxbury;
BCYF Paris Street, 112 Paris Street, East Boston;
BCYF Perkins, 155 Talbot Avenue, Dorchester;
BCYF Pino, 86 Boardman Street, East Boston;
BCYF Quincy, 885 Washington Street, Chinatown;
BCYF Roslindale, 6 Cummins Highway, Roslindale;
BCYF Shelburne, 2730 Washington Street, Roxbury;
BCYF Tobin, 1481 Tremont Street, Mission Hill;
BCYF Vine Street, 339 Dudley Street, Roxbury (chương trình sẽ được đặt tại Trung tâm cộng đồng BCYF Madison Park do việc xây dựng mới đang diễn ra tại BCYF Vine Street.)

VỀ TRUNG TÂM BOSTON CHO THANH THIẾU NIÊN VÀ GIA ĐÌNH

Trung tâm Boston cho thanh thiếu niên & gia đình (BCYF) là cơ quan dịch vụ con người và thanh thiếu niên lớn nhất thành phố Boston. BCYF hoạt động 36 cộng đồng Trung tâm ở Boston cung cấp một loạt hấp dẫn và các chương trình làm giàu cho người dân của mọi lứa tuổi tạo ra thông qua cộng đồng đầu vào và cần. BCYF cũng giám sát nhiều chương trình toàn thành phố bao gồm cả bạo lực công nhận trên toàn quốc can thiệp và phòng ngừa chương trình Streetworker và SuccessLink, thị trưởng chương trình việc làm mùa hè.




MAYOR WALSH ANNOUNCES START OF SUPERTEEN PROGRAM

Program Offers a High-Quality Service-Learning Experience During the Summer Months

Mayor Martin J. Walsh today announced the start of enrollment for the Boston Centers for Youth & Families (BCYF) summer SuperTeens Program. Youth ages 13-14 in the SuperTeens program will have the opportunity to attend weekly leadership development workshops, gain work experience in BCYF community centers and participate in field trips to Boston’s arts and cultural institutions.

“This program gives younger teens real work experience that will prepare them for future education and employment,” said Mayor Walsh. “They’ll also have the opportunity to make new friends, visit a variety of places in their City and attend workshops designed to empower them with important life skills. I encourage all our teens to apply for this great program.”

“Mayor Walsh is committed to providing meaningful opportunities and resources for Boston’s youth to level the playing field by building the foundation for the future success of each one of them,” said Boston’s Chief of Health & Human Services, Marty Martinez. “We know that teen employment can be a launch pad for a lifetime of success, so 13-14-year-olds who join SuperTeens will receive real work experience along with the workshops and field trips.”

Sponsored by Comcast, and The Foundation for BCYF, program goals include providing hands-on work experience and/or service experience for each youth, engaging youth in high-quality leadership development workshops based on BCYF’s Youth Development Outcomes, and learning based field trips that will aid in the development of life readiness and resiliency to help prepare them for their upcoming academic year and future employment.

“Throughout my experience with the SuperTeens Program, I was very grateful to be involved because of the various workshops and field trips,” said Angeline Santiago, age 15 from Mission Hill who was in the program for two years. “I always learned something new in the workshops and I loved the field trips because without them I would have never explored Boston the way I did these past two summers.”

The SuperTeens program will run six weeks beginning on Monday, July 9 and ending on Friday, August 17. Participants must be at least thirteen years old on or before July 9 to participate and will receive a stipend at the end of the summer for successful completion of the program. All SuperTeens applicants must complete an online application on BCYF’s website at Boston.Gov/BCYFby April 30, 2018. Slots are guaranteed for 250 youth.

The SuperTeens Program will operate at the following BCYF community centers:

BCYF Blackstone, 50 W. Brookline Street, South End;
BCYF Charlestown, 255 Medford Street, Charlestown;
BCYF Condon, 200 D Street, South Boston;
BCYF Curtis Hall (Girls-only,) 20 South Street, Jamaica Plain;
BCYF Flaherty Pool, 160 Florence Street, Roslindale;
BCYF Gallivan, 61 Woodruff Way, Mattapan;
BCYF Hennigan, 200 Heath Street, Jamaica Plain;
BCYF Holland, 85 Olney Street, Dorchester;
BCYF Hyde Park, 1176 River Street, Hyde Park;
BCYF Jackson Mann, 500 Cambridge Street, Allston;
BCYF Madison Park, 55 Malcolm X Boulevard, Roxbury;
BCYF Marshall, 35 Westville Street, Dorchester (center opens May 1;)
BCYF Mattahunt, 100 Hebron Street, Mattapan;
BCYF Menino, 125 Brookway Road, Roslindale;
BCYF Ohrenberger, 175 West Boundary Road, West Roxbury;
BCYF Paris Street, 112 Paris Street, East Boston;
BCYF Perkins, 155 Talbot Avenue, Dorchester;
BCYF Pino, 86 Boardman Street, East Boston;
BCYF Quincy, 885 Washington Street, Chinatown;
BCYF Roslindale, 6 Cummins Highway, Roslindale;
BCYF Shelburne, 2730 Washington Street, Roxbury;
BCYF Tobin, 1481 Tremont Street, Mission Hill;
BCYF Vine Street, 339 Dudley Street, Roxbury (program will be located at BCYF Madison Park Community Center due to ongoing renovations at BCYF Vine Street.)

ABOUT BOSTON CENTERS FOR YOUTH AND FAMILIES

Boston Centers for Youth & Families (BCYF) is the City of Boston’s largest youth and human service agency. BCYF operates 36 community centers in Boston that offer a variety of engaging and enriching programs for people of all ages created through community input and need. BCYF also oversees many citywide programs including the nationally-recognized violence intervention and prevention Streetworker Program and SuccessLink, Mayor’s Summer Jobs Program.




hthttps://www.boston.gov/news/mayor-walsh-announces-start-superteen-program

Leave a Reply

Proudly powered by WordPress| Theme: SpicePress Dark by SpiceThemes