Thị trưởng Thành phố Boston Martin J. Walsh kêu gọi người dân hãy chuẩn bị cho cơn bão mùa đông “Harper”

Thị trưởng Thành phố Boston Martin J. Walsh kêu gọi người dân hãy chuẩn bị cho cơn bão mùa đông “Harper”


Theo tin google translation Thành phố Boston

Thị trưởng Thành phố Boston Martin J. Walsh kêu gọi người dân hãy chuẩn bị cho cơn bão mùa đông “Harper”
CHUẨN BỊ CHO CƠN BÃO MÙA ĐÔNG CÔNG BỐ CỦA THỊ TRƯỞNG WALSH

Tháng một 18, 2019

ĐƯỢC ĐĂNG BỞI:VĂN PHÒNG CỦA THỊ TRƯỞNG

Thị trưởng Walsh kêu gọi người dân hãy thận trọng và tuân theo quy định của tuyết trong suốt cơn bão mùa đông thứ bảy.

Thị trưởng Martin J. Walsh đã công bố việc chuẩn bị cho cơn bão mùa đông của ngày mai. Trong khi dự báo vẫn đang được hoàn thành, các cơn bão có khả năng mang theo tới 12 inches tuyết đến Boston, bắt đầu lúc 8:00 ngày thứ bảy. Tuyết sẽ là nặng nhất từ nửa đêm đến 6:00 giờ sáng ngày Chủ Nhật, với tiềm năng cho các nhiệt độ thấp, mưa đá và mưa lạnh.
Tất cả các cư dân và các doanh nghiệp được khuyến khích để shovel và muối vỉa hè của họ ngay lập tức sáng chủ nhật, để đảm bảo lượng mưa không đóng băng để vỉa hè và driveways. Quyết định về việc cấm đậu xe sẽ được chia sẻ vào ngày thứ bảy.

Khu vực hoạt động vùng hiện có 42.000 tấn muối trên tay. Trong bất kỳ cơn bão, 750-800 phần của thiết bị có sẵn để trợ giúp với tuyết thanh toán bù trừ những nỗ lực. Công trình công cộng Boston có cũng trước khi điều trị đường phố Boston với muối để chuẩn bị cho cơn bão mùa đông.
“Chúng tôi khuyến khích người dân sử dụng thận trọng khi đi du lịch, hỗ trợ nhiều tuổi hơn hàng xóm và những người bị vô hiệu hóa, và theo kịp với sự đào của tài sản của họ trong suốt cơn bão cuối tuần này,” ông thị trưởng Walsh. “Thành phố Boston và công trình công cộng của chúng tôi đang chuẩn bị cho tất cả các cơn bão đến Boston, và chúng tôi yêu cầu rằng cư dân và các doanh nghiệp làm một phần của họ, bao gồm cả đào vỉa hè và lối đi, để đảm bảo an toàn cho tất cả của họ. Hãy nhớ tuân theo các quy tắc tuyết, ở ngoài đường và được an toàn.”

Cư dân được khuyến khích để đăng ký cho các thông báo khẩn cấp thông qua AlertBoston và sử dụng các trung tâm cuộc gọi 311 Boston cho các vấn đề liên quan đến cấp cứu. Để tìm hiểu thêm thông tin về tài nguyên và dịch vụ có sẵn cho cư dân, vui lòng truy cập boston.gov/snow.

Quy định về thanh toán bù trừ tuyết

Chủ sở hữu tài sản phải rõ ràng tuyết, mưa đá và băng từ vỉa hè và lề đường dốc abutting các tài sản trong vòng ba giờ sau khi kết thúc tuyết rơi hoặc ba giờ sau khi mặt trời mọc nếu tuyết qua đêm. Không tuân thủ sẽ dẫn đến phạt tiền phát hành bởi Boston công mã thực thi.
Loại bỏ các tuyết, băng từ tài sản riêng để đường phố hoặc vỉa hè bị cấm và sẽ dẫn đến phạt tiền phát hành bởi Boston công mã thực thi.
Không ném tuyết trên đường phố.
Xin vui lòng xem tại đây để biết thông tin về các khoản tiền phạt liên quan đến việc loại bỏ các tuyết.
Xin nhắc lại, xe ô tô không được phép công viên ở các trường công lập Boston bãi đậu xe trong một bao tuyết.
Lời khuyên an toàn

Shoveling tuyết đòi hỏi nỗ lực đáng kể; Xin hãy thận trọng và trả tiền chú ý đến bất kỳ triệu chứng sức khỏe. Ngừng nếu bạn cảm thấy đau ngực, khó thở, nhức đầu, nôn mửa nauseous /. Gọi 911 nếu những triệu chứng không giải quyết một cách nhanh chóng khi bạn ngừng gắng sức.
Tuyết cọc có thể làm cho nút giao thông điều nguy hiểm cho người đi bộ và lái xe. Hãy cẩn thận khi quay góc với đống tuyết có thể hạn chế tầm nhìn.
Người đi bộ cần sử dụng thận trọng như khả năng hiển thị sẽ được giảm bớt do thổi và trôi tuyết gây ra do gió mạnh.
Ngộ độc khí Carbon Monoxide là một mối quan tâm trong thời tiết mùa đông, đặc biệt là với việc sử dụng các máy phát điện. Cư dân nên chắc chắn sử dụng các nhà hệ thống một cách khôn ngoan và an toàn, và có một máy dò khí carbon monoxide làm việc trên mỗi sàn nhà của bạn. Gọi 911 ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ ngộ độc khí carbon monoxide.
Ngồi trong một chiếc xe hơi trong khi idling có thể chết người nếu tailpipe bị chặn. Đừng để trẻ em ngồi trong một chiếc xe idling trong khi xem. Xóa bất kỳ đường ống khí thải hộ gia đình của tuyết. Ví dụ, khí thải từ hệ thống sưởi hệ thống hay máy sấy.
Hãy nhớ để giữ cho lòng chảo bắt và bắn vòi nước rõ ràng.
Xin vui lòng kiểm tra hàng xóm, đặc biệt là người già và tàn tật.
Có một nhà thầu kiểm tra các mái nhà để xem nếu tuyết cần phải được gỡ bỏ. Nếu mái nhà tuyết có thể được gỡ bỏ từ mặt đất với việc sử dụng của tuyết rake, làm như vậy với sức thận trọng. Tránh làm việc ở cầu thang và được tâm của bề mặt trơn trượt.
Thư viện công cộng & Trung tâm cộng đồng

Thư viện công cộng Boston và các trung tâm Boston cho thanh thiếu niên & gia đình cộng đồng Trung tâm sẽ là mở giờ làm việc. Hãy kiểm tra lịch trình của họ ở đây.
Giúp đỡ những người vô gia cư

Nếu bạn thấy cá nhân vô gia cư trong lạnh người xuất hiện immobile, mất phương hướng hay underdressed lạnh, hãy gọi 911. Xin vui lòng yêu cầu họ nếu họ cần giúp đỡ.
Ủy ban y tế công cộng Boston (BPHC) hoạt động hai nơi trú ẩn khẩn cấp tại 112 Southampton St. và 794 Massachusetts Ave. mở cửa 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần.
BPHC đang làm việc chặt chẽ với một mạng lưới các nhà cung cấp nơi trú ẩn để đảm bảo có đủ chỗ ở, thực phẩm, và một thời gian nghỉ ngơi ấm áp từ lạnh.
Tiếp cận đường đội cung cấp các dịch vụ phục hồi, bao gồm cả Trung tâm tham gia vẫn hoạt động như bình thường trong thời tiết mùa đông.
Thêm thông tin có sẵn ở đây.
Cư dân được khuyến khích để đăng ký cho AlertBoston để nhận các cảnh báo khẩn cấp và gọi 311, tải về ứng dụng BOS:311, hoặc tweet tại @BOS311 với câu hỏi hoặc quan tâm. Làm theo @CityofBoston và truy cập vào boston.gov/snow để cập nhật mới nhất.








PREPARATIONS FOR WINTER STORM ANNOUNCED BY MAYOR WALSH

January 18, 2019

PUBLISHED BY:MAYOR’S OFFICE

Mayor Walsh urges residents to take caution and abide by snow regulations during Saturday’s winter storm.

Mayor Martin J. Walsh today announced preparations for tomorrow’s winter storm. While forecasts are still being finalized, the storm has the potential to bring up to 12 inches of snow to Boston, starting at 8:00 p.m. on Saturday. Snow will be heaviest from midnight to 6:00 a.m. on Sunday, with the potential for low temperatures, sleet and freezing rain.
All residents and businesses are encouraged to shovel and salt their sidewalks immediately Sunday morning, to ensure the precipitation does not freeze to sidewalks and driveways. A decision regarding parking bans will be shared on Saturday.

The Public Works Department currently has 42,000 tons of salt on hand. During any storm, 750-800 pieces of equipment are readily available to assist with snow clearing efforts. Boston Public Works have also been pre-treating Boston streets with salt to prepare for the winter storm.
“We are encouraging residents to use caution when traveling, assist older neighbors and those who are disabled, and keep up with the shoveling of their property throughout the storm this weekend,” said Mayor Walsh. “The City of Boston and our Public Works are prepared for all storms that come Boston’s way, and we ask that residents and businesses do their part, including shoveling their sidewalks and walkways, to ensure safety for all. Please remember to abide by the snow rules, stay off the roads and be safe.”

Residents are encouraged to sign up for emergency notifications through AlertBoston and utilize Boston’s 311 call center for non-emergency related issues. To find out more information about resources and services available to residents, please visit boston.gov/snow.

Rules on Clearing Snow

Property owners must clear snow, sleet and ice from sidewalks and curb ramps abutting the property within three hours after the snowfall ends or three hours after sunrise if it snows overnight. Failure to comply will result in a fine issued by Boston Public Works Code Enforcement.
Removal of snow, ice from a private property to the street or sidewalk is prohibited and will result in a fine issued by Boston Public Works Code Enforcement.
Do not throw snow onto the street.
Please look here for information about fines associated with improper removal of snow.
As a reminder, no cars are allowed to park in Boston Public Schools parking lots during a snowstorm.
Safety Tips

Shoveling snow requires significant exertion; please be cautious and pay attention to any health symptoms. Stop if you feel chest pain, shortness of breath, lightheaded, nauseous/vomiting. Call 911 if those symptoms do not resolve quickly when you stop exertion.
Snow piles can make navigating intersections dangerous for walkers and drivers. Please take extra care when turning corners with snow piles that might limit visibility.
Pedestrians should use caution as visibility will be diminished due to blowing and drifting of the snow caused by high winds.
Carbon Monoxide poisoning is a concern during winter weather, especially with the use of generators. Residents should be sure to use their home heating systems wisely and safety, and have a working carbon monoxide detector on each floor of your home. Call 911 immediately if you suspect carbon monoxide poisoning.
Sitting in a car while idling can be deadly if the tailpipe is blocked. Do not let children sit in an idling car while shoveling. Clear any household exhaust pipes of snow. For example, gas exhaust from heating system or dryer.
Remember to keep catch basins and fire hydrants clear.
Please check on neighbors, especially the elderly and disabled.
Have a contractor check the roof to see if snow needs to be removed. If roof snow can be removed from the ground with the use of a snow-rake, do so with caution. Avoid working from ladders and be mindful of slippery surfaces.
Public Libraries & Community Centers

Boston Public Libraries and Boston Centers for Youth & Families’ community centers will be open normal business hours. Please check their schedules here.
Helping the Homeless

If you see homeless individuals out in the cold who appear immobile, disoriented or underdressed for the cold, please call 911. Please ask them if they need assistance.
The Boston Public Health Commission (BPHC) operates two emergency shelters at 112 Southampton St. and 794 Massachusetts Ave. open 24 hours a day, seven days a week.
BPHC is working closely with a network of shelter providers to ensure there is adequate shelter, food, and a warm respite from the cold.
Street outreach teams providing recovery services, including the Engagement Center remain operating as normal during winter weather.
More information available here.
Residents are encouraged to sign-up for AlertBoston to receive emergency alerts and to call 311, download the BOS:311 app, or tweet at @BOS311 with questions or concerns. Follow @CityofBoston and visit boston.gov/snow for the latest updates.




https://www.boston.gov/news/preparations-winter-storm-announced-mayor-walsh

Comments are closed.

Proudly powered by WordPress| Theme: SpicePress Dark by SpiceThemes