Benjamin Franklin Institute of Technology Tham Gia Chương Trình Học Cao Đẳng Cộng Đồng Miễn Phí của Thành phố Boston

Benjamin Franklin Institute of Technology Tham Gia Chương Trình Học Cao Đẳng Cộng Đồng Miễn Phí của Thành phố Boston


Theo tin google translation Thành phố Boston

Boston miễn phí học đại học cộng đồng chương trình mở rộng đến trường cao đẳng tư nhân đầu tiên

Thị trưởng Martin J. Walsh đã công bố Benjamin Franklin Institute of Technology (BFIT) sẽ là các trường cao đẳng tư nhân đầu tiên tham gia vào Boston miễn phí học cao đẳng cộng đồng kế hoạch. Đưa ra bởi thị trưởng Walsh vào năm 2016, Boston miễn phí học cao đẳng cộng đồng (TFCC) chương trình làm cho trường cao đẳng chi phí hợp lý cho cư dân Boston đã kiếm được ủy nhiệm trường trung học của họ. BFIT tham gia Roxbury Community College, trường cao đẳng cộng đồng Bunker Hill và MassBay Community College là một người tham gia trong chương trình. Sinh viên ghi danh qua chương trình có một tỷ lệ tốt nghiệp trung bình là 70 phần trăm hơn ba năm, cao hơn đáng kể so với trung bình quốc gia.

“Sứ mệnh của BFIT gắn với chúng tôi cam kết cung cấp một đường dẫn cho tầng lớp trung lưu cho những người trẻ tuổi của Boston,” ông thị trưởng Walsh. “Tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi có thêm BFIT vào danh sách các trường cao đẳng tham gia của chúng tôi miễn phí học cao đẳng cộng đồng kế hoạch, cung cấp thêm nhiều cơ hội cho sinh viên của Boston để truy cập vào giáo dục đại học. Khi mọi người đều có một cơ hội để di chuyển về phía trước, Boston thành công.”

BFIT là một Boston, dựa trên phi lợi nhuận nhằm đáp thiếu kỹ năng Massachusetts bằng cách đào tạo và giáo dục thanh thiếu niên đa dạng, đô thị Greater Boston cho các công việc được trả tiền trong ngành công nghiệp ngày nay nhu cầu cao. Đủ điều kiện đến BFIT học sinh sẽ có thể tham gia vào chương trình đầu vào mùa thu 2019. Hơn 90 phần trăm của BFIT sinh viên tốt nghiệp với hoặc là một công việc trả tiền đầy đủ hoặc với kế hoạch để theo đuổi giáo dục tiên tiến.

Hiện nay, 316 sinh viên đang theo học cao đẳng cộng đồng tham gia ba thông qua các chương trình. Trong cohort đặt, 84,5% sinh viên TFCC công nhận là người Mỹ gốc Phi hoặc Tây Ban Nha/La tinh.

Chạy bởi thị trưởng văn phòng của lực lượng lao động phát triển (OWD), TFCC phù hợp với học sinh với huấn luyện viên từ Thành công Boston để giúp họ điều hướng những thách thức của giáo dục đại học. Thông qua cách tiếp cận này hai lần – hỗ trợ giữa các cá nhân và tài chính – kế hoạch nhằm giúp sinh viên Boston nhiều khả năng, tham gia và hoàn thành trường cao đẳng. TFCC được tài trợ thông qua cácKhu dân cư công ăn việc làm tin, mà thu thập các lệ phí liên kết từ sự phát triển thương mại quy mô lớn trong thành phố.

“Các miễn phí học cao đẳng cộng đồng kế hoạch sẽ làm cho ước mơ của một bằng tốt nghiệp cao đẳng đạt được cho nhiều sinh viên xứng đáng hơn những người khác sẽ không thể đủ tiền mua nó,” ông Tổng thống BFIT Anthony Benoit. “Hỗ trợ tài chính của chương trình sẽ cho phép nhiều hơn của những người trẻ tuổi của Boston để kiếm được một mức độ BFIT và đủ điều kiện để khen thưởng ngành nghề, nâng cao tinh thần mình, gia đình và cộng đồng của họ.”

Học sinh tham gia đăng ký các miễn phí học cao đẳng cộng đồng kế hoạch phải cư dân Boston đã tốt nghiệp từ một trường trung học ở Boston, tốt nghiệp từ trường trung học là một sinh viên METCO kiếm được của họ HiSET hoặc GED. Các sinh viên cũng phải có đủ điều kiện cho Pell Grant được xác định bởi bộ giáo dục Hoa Kỳ và đáp ứng HUD hướng dẫn cho việc có một thấp đến trung bình thu nhập hộ gia đình.

Jeremiah E Burke trường trung học cao cấp Ianna Montila tham gia các lớp đại học miễn phí thông qua BFIT của đứng cao cấp kết hợp chương trình (càng sớm càng tốt). Cô mong muốn giúp đỡ tài chính mới chương trình có thể cung cấp khi cô bắt đầu đi BFIT toàn thời gian vào mùa thu. “Trường đại học thực sự đắt tiền,” ông Montila. “Tôi đã lo lắng rằng tôi sẽ không thể kết thúc bằng cấp của tôi với càng sớm càng tốt, nhưng cơ hội này sẽ có một gánh nặng khỏi vai của tôi. Tôi sẽ không phải cảm thấy như tôi cần phải làm việc để gặp gỡ các hóa đơn hàng tháng cho lớp này hoặc lớp đó.” Montila hy vọng sẽ kiếm được liên kết bằng công nghệ kỹ thuật y sinh vào năm 2020.

Bao gồm trong Mayor Walsh 2019 lập chương trình nghị sự là “Một đạo luật thành lập học miễn phí Community College ở tiểu bang Massachusetts (House Bill 1245),” bởi đại diện Chynah Tyler. Pháp luật sẽ ủy quyền cho một sự từ bỏ học phí và các lệ phí bắt buộc cho khóa học cao đẳng cộng đồng cho một số sinh viên thấp thu nhập và thu nhập thấp và trung bình. Ngoài ra, chương trình nghị sự lập pháp của thị trưởng bao gồm một đề nghị cho phép thành phố Boston để điều chỉnh các chương trình liên kết, được sử dụng để tài trợ TFCC cũng như các chương trình đào tạo lực lượng lao động khác.

Về Benjamin Franklin Institute of Technology

Được thành lập vào năm 1908 ở Boston, Benjamin Franklin Institute of Technology là một trường đại học lâu đời nhất New England của công nghệ. Bắt đầu với một thừa kế từ Benjamin Franklin và một món quà phù hợp từ Andrew Carnegie, trường cao đẳng tư nhân phi lợi nhuận cung cấp một nền giáo dục giá cả phải chăng cho những người đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp kỹ thuật. BFIT là một trường đại học giá cả phải chăng, đô thị phục vụ vùng Boston và cam kết sinh viên thành công và sự nghiệp chuẩn bị sẵn sàng trong lĩnh vực công nghệ. Thông qua hỗ trợ cá nhân hoá, tay-về học tập, và ngành công nghiệp thông báo chương trình giảng dạy, BFIT chuẩn cho sinh viên tốt nghiệp làm việc, học tập suốt đời và quốc tịch. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng đi đến www.bfit.edu .

Về văn phòng của thị trưởng của sự phát triển của lực lượng lao động

Thị trưởng văn phòng của lực lượng lao động phát triển (OWD) là một cơ quan sáng tạo trong kế hoạch Boston và cơ quan phát triển tìm cách để đảm bảo sự tham gia đầy đủ của tất cả các cư dân Boston trong sức sống kinh tế của thành phố và trong tương lai. OWD quỹ và giám sát chương trình thúc đẩy phát triển lực lượng lao động thông qua giáo dục, việc làm đào tạo, học nghề, huấn luyện tài chính, con đường sự nghiệp, biết đọc biết viết sáng kiến, và muốn. Vui lòng truy cập OWD. Boston.Gov để tìm hiểu thêm về công việc của OWD.




https://www.eventbrite.com/o/bay-state-banner-12895650056





BENJAMIN FRANKLIN INSTITUTE OF TECHNOLOGY TO JOIN BOSTON’S TUITION FREE COMMUNITY COLLEGE PROGRAM

March 20, 2019

PUBLISHED BY:WORKFORCE DEVELOPMENT

Boston’s tuition-free community college program expands to its first-ever private college

Mayor Martin J. Walsh today announced the Benjamin Franklin Institute of Technology (BFIT) will be the first private college to participate in Boston’s Tuition-Free Community College Plan. Launched by Mayor Walsh in 2016, Boston’s Tuition-Free Community College (TFCC) program makes college more affordable for Boston residents who have earned their high school credential. BFIT joins Roxbury Community College, Bunker Hill Community College, and MassBay Community College as a participant in the program. Students enrolled through the program have an average graduation rate of 70 percent over three years, significantly higher than national averages.

“BFIT’s mission aligns with our commitment to providing a path to the middle class for Boston’s young people,” said Mayor Walsh. “I am pleased to announce that we are adding BFIT to the list of colleges participating in our Tuition-Free Community College Plan, providing more opportunities for Boston’s students to access higher education. When everyone has a chance to move forward, Boston succeeds.”

BFIT is a Boston-based nonprofit technical college dedicated to meeting the Massachusetts skills shortage by training and educating Greater Boston’s diverse, urban youth for well-paying jobs in today’s high demand industries. Qualified incoming BFIT students will be able to participate in the program beginning in Fall 2019. More than 90 percent of BFIT students graduate with either a well-paying job or with plans to pursue advanced higher education.

Currently, 316 students are attending the three participating community colleges through the program. In the most recent cohort, 84.5 percent of TFCC students identify as African American or Hispanic/Latino.

Run by the Mayor’s Office of Workforce Development (OWD), TFCC matches students with coaches from Success Boston to help them navigate the challenges of higher education. Through this two-fold approach – both financial and interpersonal support – the plan aims to help more Boston students afford, attend, and complete college. TFCC is funded through theNeighborhood Jobs Trust, which collects linkage fees from large-scale commercial developments in the city.

“The Tuition-Free Community College Plan will make the dream of a college diploma attainable for many more deserving students who otherwise would not be able to afford it,” says BFIT President Anthony Benoit. “The program’s financial support will allow more of Boston’s young people to earn a BFIT degree and qualify for rewarding careers, uplifting themselves, their families, and their communities.”

Students enrolling in the Tuition-Free Community College Plan must be Boston residents who have graduated from a high school in Boston, graduated from high school as a METCO student or earned their HiSET or GED. The students must also be eligible for a Pell Grant as determined by the U.S. Department of Education and meet HUD guidelines for having a low to moderate household income.

Jeremiah E Burke High School senior Ianna Montila is taking free college classes through BFIT’s Advanced Standing Associates Program (ASAP). She is looking forward to the financial help the new program can provide when she starts going to BFIT full-time in the fall. “College is really expensive,” said Montila. “I was worried that I wouldn’t be able to finish my degree with ASAP, but this opportunity would take a burden off my shoulders. I won’t have to feel like I need to work to meet the monthly bill for this class or that class.” Montila hopes to earn her associate degree in Biomedical Engineering Technology in 2020.

Included in Mayor Walsh’s 2019 legislative agenda is “An Act Establishing Tuition Free Community College in Massachusetts (House Bill 1245),” filed by Representative Chynah Tyler. The legislation would authorize a waiver of tuition and mandatory fees for community college courses for certain low income and low- and moderate- income students. In addition, the Mayor’s legislative agenda includes a proposal that would allow the City of Boston to adjust the Linkage Program, which is used to fund TFCC as well as other workforce training programs.

About Benjamin Franklin Institute of Technology

Founded in 1908 in Boston, Benjamin Franklin Institute of Technology is one of New England’s oldest colleges of technology. Started with a bequest from Benjamin Franklin and a matching gift from Andrew Carnegie, the private non-profit college offers an affordable education for people seeking technical careers. BFIT is an affordable, urban college serving the Boston region and committed to student success and career readiness in technology fields. Through personalized support, hands-on learning, and industry-informed curricula, BFIT prepares graduates for work, life-long learning, and citizenship. For more information, please go to www.bfit.edu .

About the Mayor’s Office of Workforce Development

The Mayor’s Office of Workforce Development (OWD) is an innovative agency within the Boston Planning & Development Agency that seeks to ensure the full participation of all Boston residents in the city’s economic vitality and future. OWD funds and oversees programs that promote workforce development through education, jobs training, apprenticeships, financial coaching, career pathways, literacy initiatives, and the like. Please visit OWD.Boston.Gov to learn more about OWD’s work.




https://www.boston.gov/news/benjamin-franklin-institute-technology-join-bostons-tuition-free-community-college-program

Comments are closed.

Proudly powered by WordPress| Theme: SpicePress Dark by SpiceThemes