Thị trưởng Martin J. Walsh ra Lệnh giới nghiêm cư dân tại Thành phố trong Boston từ 9 giờ tối đến 6 giờ sáng có hiệu lực vào Thứ Hai ngày 6 tháng 4 cho đến Thứ Hai ngày 4 tháng 5 năm 2020 với Khuyến khích mọi người đeo mặt che miệng và mũi khi ở nơi công cộng

Thị trưởng Martin J. Walsh ra Lệnh giới nghiêm cư dân tại Thành phố trong Boston từ 9 giờ tối đến 6 giờ sáng có hiệu lực vào Thứ Hai ngày 6 tháng 4 cho đến Thứ Hai ngày 4 tháng 5 năm 2020 với Khuyến khích mọi người đeo mặt che miệng và mũi khi ở nơi công cộng


Theo tin google translation Thành phố Boston




Ngày 5 tháng 4 năm 2020

Thị trưởng Martin J. Walsh hôm nay đã công bố các biện pháp mới nghiêm ngặt đối với sự xa cách về thể chất và xã hội đối với cư dân tại Thành phố Boston, trong nỗ lực kiềm chế đỉnh COVID-19 dự đoán trong những ngày tới.

Các biện pháp mới phù hợp với hướng dẫn của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) và các quan chức y tế công cộng địa phương, và nếu được mọi người dân tuân theo, dự kiến ​​sẽ làm giảm tác động và lây lan của COVID-19.

Tính đến ngày 5 tháng Tư, có 1.877 trường hợp được xác nhận COVID-19 ở cư dân Boston, đại diện cho sự gia tăng của 259 trường hợp từ ngày hôm trước. Mô hình y tế công cộng chỉ ra rằng Boston chỉ còn 11 ngày nữa là nhu cầu cao nhất đối với các nguồn lực của bệnh viện, một ước tính nhấn mạnh đến nhu cầu quan trọng để làm phẳng đường cong ngay lập tức.

Nguồn: Các dự báo COVID-19 giả định khoảng cách xã hội đầy đủ cho đến tháng 5 năm 2020, sử dụng tài nguyên của bệnh viện, các dự báo COHID-IVME-19 cho Massachusetts.
Tôi không thể nhấn mạnh đủ rằng những hành động chúng ta thực hiện trong vài tuần tới sẽ giúp kiềm chế sự lây lan của loại virus này và cứu mạng sống, ông May nói. Không có gì mà tôi giành được khi làm Thị trưởng thành phố Boston để bảo vệ cư dân của chúng tôi, và vào thời điểm rất quan trọng này, chúng tôi phải làm mọi thứ có thể như người Boston để bảo vệ nhau. Điều này lớn hơn bất kỳ một người nào – đây là về lợi ích lớn hơn của nhân dân chúng ta. Giữ an toàn, ở bên trong và để cùng nhau vượt qua điều này.

Cho đến nay, gần 45 phần trăm các xét nghiệm dương tính ở Boston là ở những người dưới 40 tuổi và nhiều trường hợp bệnh nặng hơn hiện đang được nhìn thấy ở những người trẻ tuổi. Hơn nữa, gần 80 phần trăm các xét nghiệm dương tính ở những người dưới 60 tuổi. CDC ước tính rằng 25% số người nhiễm COVID-19 trên toàn quốc không có triệu chứng và có thể không biết họ là người mang virus, hoặc họ có thể bị lây nhiễm cho người khác. Kể từ ngày 5 tháng Tư, 15 cư dân của Boston đã chết vì COVID-19.

Xa cách xã hội và thể chất vẫn là chiến lược chính để giảm sự lây lan của COVID-19. Các biện pháp mới mà Thị trưởng Walsh đang áp dụng nhằm tăng cường các hướng dẫn được ban hành trước đây về khoảng cách xã hội và thể chất, bao gồm ở nhà càng nhiều càng tốt và duy trì khoảng cách 6 feet trở lên so với những người khác. Các biện pháp mới này sẽ có hiệu lực vào Thứ Hai, ngày 6 tháng 4 đến Thứ Hai, ngày 4 tháng 5 năm 2020 và bao gồm:

Khuyến khích mọi người đeo mặt che miệng và mũi khi ở nơi công cộng:

Ngoài việc xa cách xã hội khi đi ra ngoài nơi công cộng cho một chuyến đi thiết yếu, đeo khăn che mặt sẽ giúp giảm nguy cơ một người lây truyền vi-rút, đặc biệt là nếu họ không biết họ bị bệnh. Nên đắp mặt bất cứ khi nào có người ở ngoài nhà, kể cả khi đi dạo hoặc các hoạt động giải trí thụ động khác.
Không nên đắp mặt cho trẻ em dưới 2 tuổi, bất cứ ai khó thở, hoặc bất tỉnh, mất khả năng hoặc không thể tháo vỏ mà không có sự trợ giúp.
Che mặt có thể bao gồm một miếng vải, khăn quàng cổ, khăn rằn, vv che miệng và mũi của một người. Lớp phủ mặt tự làm nên được làm bằng vải nguyên vẹn, dệt gần và cho phép thở thoải mái. Truy cập hướng dẫn của CDC về đắp mặt để biết thêm thông tin và hướng dẫn.
Nên thường xuyên giặt mặt bằng máy giặt với chất tẩy rửa và nước nóng và sấy khô theo chu kỳ nóng. Chúng cũng có thể được rửa tay bằng xà phòng và nước ấm và để khô.
Chúng tôi khuyên người dân nên sử dụng khăn che mặt, trái với các nhiệm vụ cấp y tế, để bảo quản thiết bị bảo vệ cho nhân viên y tế và những người phục vụ trên tuyến đầu để đáp ứng với COVID-19.
Ủy ban Y tế Công cộng Boston đang ban hành Tư vấn Sức khỏe Cộng đồng cho mọi người ở Boston ngoại trừ những người lao động cần thiết ở nhà từ 9 giờ tối. đến 6 giờ sáng hàng ngày:

Lời khuyên này sẽ giải quyết các chuyến đi không cần thiết đến các doanh nghiệp, nhà hàng và các địa điểm khác, và nhằm khuyến khích mọi người ở trong nhà của họ vào ban đêm.
Cư dân được khuyến khích sử dụng các dịch vụ giao hàng càng nhiều càng tốt sau 9 giờ tối.
Xin nhắc lại, cư dân được khuyến khích ở lại nhà của họ càng nhiều càng tốt trong suốt cả ngày và chỉ để lại những nhu cầu thiết yếu, bao gồm các chuyến đi đến cửa hàng tạp hóa, hiệu thuốc, địa điểm ăn uống khẩn cấp và các dịch vụ thiết yếu khác. Cư dân không được khuyến khích đến thăm các doanh nghiệp thiết yếu chỉ để duyệt và nên chú ý chỉ đến các doanh nghiệp thiết yếu để chọn các mặt hàng thiết yếu.

Đóng cửa công viên thành phố với các khu thể thao giải trí:

Các khu thể thao giải trí trong công viên Thành phố, như tòa án và các lĩnh vực, sẽ bị đóng cửa để hạn chế tiếp xúc và tiếp xúc giữa mọi người. Xin nhắc lại, tất cả các sân chơi ở Boston đã bị đóng cửa kể từ ngày 20 tháng 3 năm 2020 và sẽ vẫn đóng cửa. Các khu vực để giải trí thụ động, như đi bộ và chạy bộ, sẽ vẫn mở.
Các biển báo bổ sung sẽ được dán trên tất cả các khu vực thể thao giải trí và bên ngoài các công viên sẽ bị đóng cửa. Để biết danh sách đầy đủ các tính năng của công viên đã bị đóng, vui lòng truy cập trang web cập nhật của Công viên.
Nếu cần, Cảnh sát Boston được trao quyền để giải tán các cuộc tụ họp và họ có thể ra lệnh cho mọi người bỏ trống các khu vực kín của công viên.
Khuyến nghị cho những người có nguy cơ cao hơn:

Đối với những người trên 65 tuổi và những người có tình trạng sức khỏe tiềm ẩn, Thành phố Boston khuyến khích thực hiện các biện pháp phòng ngừa thêm. Các chuyến đi bên ngoài nhà chỉ nên được thực hiện khi thực sự cần thiết, cho cả thực phẩm hoặc thuốc. Những người gặp khó khăn trong việc tiếp cận với thực phẩm, xin vui lòng gọi 311 hoặc truy cập trang tài nguyên thực phẩm của chúng tôi để được hỗ trợ.
Ngoài ra, đi dạo hoặc dành thời gian bên ngoài không được khuyến khích trong vài tuần tới, và việc tập thể dục trong nhà thay vào đó được khuyến khích như một cách thay thế.
Các tình trạng sức khỏe tiềm ẩn có thể khiến ai đó gặp nhiều rủi ro là rất phổ biến và bao gồm hen suyễn, tiểu đường, bệnh tim, bệnh thận hoặc gan hoặc các tình trạng có thể khiến một người bị suy giảm miễn dịch, bao gồm điều trị ung thư và hút thuốc.
Ở Boston, hơn 11% người trưởng thành mắc bệnh hen suyễn và tỷ lệ này cao hơn ở người da đen (15%) và người Latinh (12%), cũng như ở Dorchester và Roxbury (15% mỗi người). Một trong bốn học sinh trung học công lập Boston bị hen suyễn, theo Ủy ban Y tế Công cộng Boston.
Ngoài ra, trong nỗ lực hạn chế liên lạc, thứ ba có hiệu lực, ngày 7 tháng 4, Tòa thị chính sẽ giảm số ngày hoạt động mà nó mở cửa cho công chúng chỉ còn thứ ba và thứ sáu, từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Quyền truy cập công cộng vào 1010 Massachusetts Avenue sẽ được giới hạn trong Ủy ban Y tế Công cộng Boston trên Tầng 2 và cư dân phải được đi kèm khi vào tòa nhà. Ngoài ra, mọi người vào Tòa thị chính, bao gồm nhân viên và thành viên của cộng đồng, sẽ được yêu cầu hoàn thành việc tự sàng lọc các triệu chứng COVID-19, bao gồm cả nhiệt độ tăng cao. Cư dân được yêu cầu đặt lịch hẹn nếu họ cần đến bất kỳ dịch vụ thiết yếu nào được cung cấp ngoài Tòa thị chính và có thể tìm hiểu thêm về tình trạng của các phòng ban Thành phố và giờ hoạt động trực tuyến.

Tài nguyên và thông tin về COVID-19 có sẵn trên boston.gov/coronavirus. Các tài nguyên có sẵn trên boston.gov và thông qua các phòng ban của Thành phố bao gồm hỗ trợ cho người thuê nhà và chủ nhà; các doanh nghiệp nhỏ; bữa ăn miễn phí cho sinh viên Boston; đồ dùng vệ sinh miễn phí cho sinh viên Boston; trung tâm chăm sóc trẻ khẩn cấp – bao gồm 40 trung tâm ở Boston – hỗ trợ cho người già; thông tin về nhà tạm trú vô gia cư; lựa chọn vận chuyển cho nhân viên y tế; tài nguyên cho những người đang trong quá trình phục hồi hoặc những người bị rối loạn sử dụng chất; và tài nguyên sức khỏe tâm thần.

Để biết thêm câu hỏi hoặc chương trình, vui lòng truy cập boston.gov/coronavirus hoặc gọi 3-1-1, đường dây nóng cấu thành 24 giờ của Boston. Nhắn tin BOSCOVID gửi 99411 để nhận thông báo văn bản một cách thường xuyên, có sẵn bằng sáu ngôn ngữ.





STRICTER MEASURES IN PLACE FOR SOCIAL, PHYSICAL DISTANCING TO CURB COVID-19 IMPACT

April 5, 2020

PUBLISHED BY: PUBLIC HEALTH COMMISSION

Mayor Martin J. Walsh today announced strict new measures for social and physical distancing for residents in the City of Boston, in an effort to curb the anticipated peak of COVID-19 in the coming days.

The new measures align with guidance from the Centers for Disease Control and Prevention (CDC), and local public health officials, and if followed by all residents, are expected to reduce the impact and spread of COVID-19.

As of April 5, there are 1,877 confirmed cases of COVID-19 in Boston residents, representing an increase of 259 cases from the previous day. Public health modeling indicates that Boston is only 11 days away from peak demand for hospital resources, an estimate that emphasizes the critical need to flatten the curve immediately.

Source: COVID-19 projections assuming full social distancing through May 2020, Hospital resource use, IHME’s COVID-19 projections for Massachusetts.
“I cannot stress enough that the actions we take now through the next several weeks will help curb the spread of this virus, and save lives,” said Mayor Walsh. “There is nothing that I won’t do as Mayor of the City of Boston to protect our residents, and at this very critical time, we must do everything we can as Bostonians to protect one another. This is bigger than any one person – this is about the greater good of our people. Stay safe, stay inside, and let’s get through this together.”

To date, nearly 45 percent of positive tests in Boston are in people under the age of 40 and more cases of severe illness are now being seen in young people. Further, nearly 80 percent of positive tests are in people under the age of 60. The CDC estimates that nationally 25 percent of people infected with COVID-19 are asymptomatic, and may not know they are a carrier of the virus, or that they could be infecting others. As of April 5, 15 residents of Boston have died from COVID-19.

Social and physical distancing remain the primary strategy to reduce the spread of COVID-19. The new measures that Mayor Walsh is putting into place strengthen the guidance previously issued around social and physical distancing, which include staying home as much as possible and maintaining a distance of 6 feet or more from others. These new measures will be effective on Monday, April 6 through Monday, May 4, 2020, and include:

Encouraging everyone to wear a face covering over their mouth and nose when in public:

In addition to social distancing when going out in public for an essential trip, wearing face covers will help to reduce the risk of a person spreading the virus, especially if they do not know they are sick. Face coverings should be worn anytime someone is outside the home, including on walks or other passive recreational activities.
Face coverings should not be placed on children under 2 years of age, anyone who has trouble breathing, or is unconscious, incapacitated or otherwise unable to remove the cover without assistance.
Face coverings can include a cloth, scarf, bandana, etc. that cover a person’s mouth and nose. Homemade face coverings should be made of intact, close-weave cloth and allow comfortable breathing. Visit CDC guidelines on face coverings for more information and guidance.
Face coverings should be frequently washed using a washing machine with detergent and hot water and dried on a hot cycle. They can also be hand washed with soap and warm water and left to dry.
It is advised that residents use a face covering, as opposed to a medical grade facemasks, in order to preserve protective equipment for health workers and those serving on the front lines in response to COVID-19.
The Boston Public Health Commission is issuing a Public Health Advisory for everyone in Boston except essential workers to stay at home from 9 p.m. to 6 a.m. daily:

This advisory will address unnecessary trips to businesses, restaurants, and other locations, and is intended to encourage people to stay inside their homes at night.
Residents are encouraged to utilize delivery services as much as possible after 9 p.m.
As a reminder, residents are encouraged to remain in their homes as much as possible throughout the day and only leave for essential needs, including trips to the grocery store, pharmacy, emergency meal sites and other essential services. Residents are discouraged from visiting essential businesses only to browse and should be mindful of only visiting essential businesses to pick-up essential items.
Closing City parks with recreational sports areas:

Recreational sports areas in City parks, such as courts and fields, will be closed to limit exposure and contact between people. As a reminder, all playgrounds in Boston have been closed since March 20, 2020 and will remain closed. Areas for passive recreation, like walking and jogging, will remain open.
Additional signage will be posted on all recreational sports areas and outside of parks that will be closed. For a full list of park features that are closed, please visit the Parks updates webpage.
If needed, Boston Police are empowered to disperse gatherings and they can order people to vacate closed sections of parks.
Recommendations for people who are at higher risk:

For people over 65 and those with underlying health conditions, the City of Boston encourages taking extra precautions. Trips outside the house should only be made when absolutely necessary, for either food or medications. Those experiencing difficulty with access to food, please call 311 or visit our food resources page for assistance.
In addition, taking walks or spending time outside is discouraged for the next few weeks, and exercising inside the home instead is encouraged as an alternative.
The underlying health conditions that can put someone more at risk are very common and include asthma, diabetes, heart conditions, kidney or liver disease or conditions that can cause a person to be immunocompromised, including cancer treatment and smoking.
In Boston, over 11 percent of adults have asthma, and the rate is higher in black (15 percent) and Latino (12 percent) residents, as well as in Dorchester and Roxbury (15 percent each). One in four Boston public high school students have asthma, according to the Boston Public Health Commission.
In addition, in an effort to limit contact, effective Tuesday, April 7, City Hall will reduce the days of operation that it is open to the public to only Tuesdays and Fridays from 9 a.m. to 5 p.m. Public access to 1010 Massachusetts Avenue will be limited to the Boston Public Health Commission on the 2nd Floor and residents must be accompanied when entering the building. Additionally, everyone entering City Hall, including employees and members of the public, will be required to complete a self-screening for COVID-19 symptoms, including elevated temperature. Residents are required to make appointments if they need to visit any of the essential services offered out of City Hall, and can learn more about the status of City departments and hours of operation online.

Resources and information about COVID-19 are available on boston.gov/coronavirus. Resources available on boston.gov and through City departments include support for renters and homeowners; small businesses; free meals for Boston students; free toiletries for Boston students; emergency childcare centers — including 40 centers in Boston — support for older residents; information on homeless shelters; transportation options for healthcare workers; resources for those in recovery or those who have a substance use disorder; and mental health resources.

For additional questions or programs, please visit boston.gov/coronavirus or call 3-1-1, Boston’s 24-hour constituent hotline. Text BOSCOVID to 99411 to receive text alerts on a regular basis, available in six languages.




https://www.boston.gov/news/stricter-measures-place-social-physical-distancing-curb-covid-19-impact

Leave a Reply

Proudly powered by WordPress| Theme: SpicePress Dark by SpiceThemes