Tổ chức Vietnamese Americans for TRUMP 2020 #KAG ra Thông Báo nhắc nhở cử tri tiểu bang New Hampshire hãy nhớ đi bầu cử TRỰC TIẾP trong ngày bầu cử sơ bộ và hãy nhắc nhở nhau đi bầu cử

Tổ chức Vietnamese Americans for TRUMP 2020 #KAG ra Thông Báo nhắc nhở cử tri tiểu bang New Hampshire hãy nhớ đi bầu cử TRỰC TIẾP trong ngày bầu cử sơ bộ và hãy nhắc nhở nhau đi bầu cử


Theo tin Bảo Châu

Chau Kelley
Keller William Realty Metropolitan
Cell: 603-661-7988
Direct: 603-836-2648
Office: 603-232-8282 Ext. 2648
Fax: 628-2246
168 S. River Road
Bedford, NH 03110
ChauKelley@gmail.com

Tổ chức Vietnamese Americans for TRUMP 2020 #KAG ra Thông Báo nhắc nhở cử tri tiểu bang New Hampshire hãy nhớ đi bầu cử TRỰC TIẾP trong ngày bầu cử sơ bộ và hãy nhắc nhở nhau đi bầu cử
HÃY NHỚ ĐI BẦU CỬ VÀ PHỤ CẦM BẢNG ĐỂ GỞI NHỮNG CÁNH TAY CỦA CORKY MESSNER VÀ MATT MOWERS ĐẾN GIÚP SỨC CHO TỔNG THỐNG TRUMP ĐÁNG KÍNH BẢO VỆ NƯỚC MỸ CỦA CHÚNG TA!
Kính thưa quý đồng hương thân mến,
Chúng ta hãy chung tay giúp cho tiểu bang New Hampshire gởi những cánh tay đắc lực vào Tòa Bạch Ốc để giúp sức cho Tổng Thống Trump và giúp bảo vệ lực lượng cảnh sát để họ có thể bảo vệ cho tất cả chúng ta.
Kính mong quý vị hãy nhớ đi bầu phiếu trong ngày bầu cử sơ bộ primary election của tiểu bang New Hampshire và nhắc nhở tất cả gia đình, bạn bè và hàng xóm của quý vị cũng làm như vậy vào thứ Ba tuần sau, ngày 08 tháng 09 (từ 7:00 sáng – 8:00 tối). Kính mong quý vị hãy bầu phiếu cho đảng cộng hòa là LÁ PHIẾU MÀU HỒNG ở thành phố Manchester và Nashua và hãy bầu cho:
Thống Đốc Governor Chris Sununu
Ứng cử viên Thượng Nghị Sĩ tiểu bang U.S. Senator: Corky Messner
Ứng cử viên Quốc Hội Hoa Kỳ Representative in Congress District 1: Matt Mowers
Sheriff Christopher Connelly
Hai ông Corky Messner và Matt Mowers là hai ứng cử viên thuộc đảng cộng hòa và đã được Tổng Thống Trump tán thành. Nếu như họ đắc cử thì sẽ tiếp tục tranh cử trong cuộc tổng bầu cử general election vào ngày 03 tháng 11 tới đây để thay thế 2 chính khách thuộc đảng dân chủ là TNS Jeanne Shaheen và dân biểu Chris Pappas.
Nếu như quý vị muốn tình nguyện dành thời gian để cầm bảng ủng hộ cho 2 ứng cử viên Corky Messner và Matt Mowers thì xin vui lòng liên hệ với Châu Kelley ở số 603-661-7988 hoặc chaukelley@gmail.com, hay Thu Vương Trần ở số 603-782-6280, hay Mary Lê ở số 617-606-0148. Bất cứ ai và dù cư ngụ ở đâu cũng có quyền cầm bảng và muốn giúp bao lâu tùy thích. Kính mong quý vị hãy liên lạc trước để chúng tôi phối hợp với các thiện nguyện viên khác và ban vận động bầu cử để họ sắp xếp nhân sự giúp các địa điểm bầu cử trong tiểu bang, đặc biệt là ở thành phố Manchester và Nashua, NH. NH có nhiều thị trấn khác gần biên giới tiểu bang Mass hoặc bất kỳ thị trấn, thành phố nào gần nhà của quý vị để dễ dàng giúp đỡ một vài giờ tùy theo thời khóa biểu của quý vị.
Ngoài ra, xin quý vị vui lòng sử dụng đường link liên kết bên dưới để ghi danh tham dự bữa tiệc theo dõi kết quả trong đêm bầu cử do Trump Victory tổ chức hoàn toàn MIỄN PHÍ nếu quý vị muốn:
“Bữa tiệc đêm theo dõi kết quả bầu cử của NH Trump Victory
Ban vận động bầu cử Trump Victory 2020 tổ chức Bữa tiệc Đêm Theo Dõi Kết Quả Bầu Cử Trump Victory vào ngày 8 tháng 9 năm 2020 tại thành phố Manchester, NH! Hãy tham gia cùng chúng tôi, Corky Messner ứng cử viên Thượng Viện và Matt Mowers ứng cử viên Quốc Hội cùng với những người đồng đội cùng ủng hộ Tổng Thống Trump để chứng kiến những chiếc vé của Tổng thống giành được bầu cử sơ bộ của họ. Sự ủng hộ của bạn là rất quan trọng để Giữ Cho Nước Mỹ Vĩ Đại vào năm 2020 khi chúng ta bắt đầu mùa tổng tuyển cử.
Sau khi ghi danh, bạn sẽ nhận được một email xác nhận. Nếu bạn không nhận được xác nhận, vui lòng liên hệ với người liên hệ bên dưới.
Ngày: Thứ Ba, ngày 8 tháng 9 năm 2020
Thời gian: 7:30 PM – 11:30 PM (Miền Đông)
Địa điểm: Khách sạn DoubleTree ở Manchester – Phòng khiêu vũ Pemigewasset tại 700 Elm St.Manchester, NH 03101
Email: ABell@donaldtrump.com
Vào cửa: Miễn phí ”
https://trumpvictory.com/nh/NH099-election-night-watch-party/?fbclid=IwAR23MdAwrpl9csxv_7UVVZq-f3QfOFS9OI93JEBfzK5HjVsVRaRTJLv6K1k
Xin cảm ơn quý vị đã quan tâm và chia sẻ thông tin cho ban bè của quý vị!
Châu Kelley Sau đây là vài hình ảnh để quý vị tham khảo. Lá phiếu đảng cộng hòa Republican ở thành phố Manchester, New Hampshire là màu hồng và hãy chọn như sau:











Leave a Reply

Proudly powered by WordPress| Theme: SpicePress Dark by SpiceThemes